0912232334

Cuộc Sống Đúng Nghĩa offline tháng 10 với chủ đề Làm người – Làm việc – Làm giàu

Chương trình Cuộc Sống Đúng Nghĩa offline tháng 10 với chủ đề Làm người – Làm việc – Làm giàu đã diễn ra trong không gian ấm cúng của Bản Sonate Cafe vào ngày 04/10/2013. Chương trình diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp, và là tiền đề giúp Cuộc Sống Đúng Nghĩa truyền tải thông điệp về cách sống có ý nghĩa, làm việc hiệu quả,  thành công và hạnh phúc đến nhiều người hơn nữa.
Buổi chia sẻ bắt đầu với sự giới thiệu làm quen giữa các vị khách mời, sự ấn tượng để lại có lẽ đó là những biệt danh khó quên của các bạn. Cái biệt danh mà có lẽ trong cuộc sống quen thân lắm các bạn mới cho người khác biết về nó. Nào là Sáu Thẹo, Long Ruồi, Hoàng Trời ơi, Văn Đẹp Trai, Sơn Gỗ, Trang Trắng Trẻo, Trang Miền Tây, Nhi Nhí Nhảnh, Thạch Sùng,…
Không gian buổi Offline tại Bản Sonate Cafe
Thành viên giới thiệu về bản thân với tên gọi ấn tượng nhất trong buổi Offline
Và vị khách mời đặc biệt trong buổi chia sẻ là Diễn giả Trần Đình Tuấn – người sáng lập và điều hành Cuộc Sống Đúng Nghĩa Group.
Những chia sẻ của Diễn giả Trần Đình Tuấn đã mang lại những khoảnh khắc nhìn lại cuộc sống đầy ý nghĩa này. Có lẽ ai ai trong chúng ta đã quá bận rộn với guồng quay cuộc sống ngoài kia nhưng một phút giây nào đó, chúng ta lại thổn thức những băn khoăn, trăn trở về những giá trị thật sự của nó: “Ah, công việc tôi ổn định đó, tài chính tôi vững chắc đó, gia đình tôi cũng êm ấm như bao gia đình khác đó, …..Nhưng sao bên trong tôi lại băn khoăn nhiều điều quá.” Và những dấu chấm hỏi xuất hiện và lớn dần. Đến một lúc nào đó, chúng ta quyết định từ bỏ nó và chúng ta “gồng” lên để sống với thực tế.
Có một câu nói rất hay: Chúng ta, “Sinh ra trong tự do – Lớn lên trong sợ hãi – Chết đi trong nuối tiếc”. Trong cuộc sống, đã bao lần chúng ta nói “Nếu như…” và đã bao lần chúng ta nói “Hãy cho tôi thêm một cơ hội.” Rất nhiều sự hối tiếc trong cuộc sống của chúng ta và sự chai sạm lớn dần. Đừng để sự chai sạm đó khô cứng nữa, hãy làm mềm nó và cuộc sống sẽ nhịp nhàng hơn.
Và hôm nay, lựa chọn của các bạn là đến với chúng tôi, bên tách cà phê, lắng nghe và chia sẻ. Sự có mặt của các bạn đã giúp chúng tôi thêm vững tin về những giá trị sống mà chúng ta đang hướng tới để có được một Cuộc sống đúng nghĩa.
Trân trọng cảm ơn.Hẹn gặp lại các bạn trong buổi chia sẻ tiếp theo.
{"wp_error":"cURL error 60: SSL certificate problem: certificate has expired"}