0912232334

Đào Tạo Kèm Cặp ” Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử” Ngày 09-12-2013

Từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 12 năm 2013, Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã tổ chức Chương trình đào tạo kèm cặp “ Kỹ năng giao tiếp hiệu quả ”  cho các học viên đăng ký khóa học giao tiếp tại Trung tâm TP.HCM. Tham dự khóa học kỹ năng giao tiếp các học viên đều gặp một số vấn đề cần kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xử lý tình huống, vấn đề mà các học viên đang gặp phải.

Ngay buổi học đầu  tiên các học viên có sự bỡ ngỡ về phương pháp đào tạo, cũng như sự thân thiện và nhiệt tình của Chuyên gia Trần Đình Tuấn, với sự thân thiện cùng kinh nghiệm giao tiếp ứng xử hiệu quả của Chuyên gia trong thực tế và quá trình đào tạo nhiều năm, Chuyên gia Trần Đình Tuấn truyền tải những kỹ năng giao tiếp thuyết phục trong cuộc sống, công việc, cùng một số kinh nghiệm, bài học tình huống khác đến các học  viên một cách chân thành, đầy tâm huyết.

Kết thúc khóa học trong 3 ngày các học viên cảm nhận tốt về chất lượng chương trình đào tạo và hài lòng với những kiến thức nhận được giúp từng học viên có cách nhìn rõ ràng, cụ thể về những kỹ năng cần thiết để việc giao tiếp ứng xử hiệu quả.

Các khóa học sắp khai giảng trong tháng tại TP.HCM  và Hà Nội.

Khóa học kỹ năng bán hàngKhóa học kỹ năng thuyết trình

Một số hình ảnh từ chương trình : 
{"wp_error":"cURL error 60: The certificate issuer's certificate has expired. Check your system date and time."}